Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

Mẹo tăng tốc kết nối mạng trên iPhone 15 mà chắc hẳn bạn chưa biết

Ngày 30-11-2023 Lượt xem: 77

Tính năng ẩn này Apple không công bố trong buổi sự kiện ra mắt, tuy nhiên, nếu biết tận dụng sẽ khiến iphone 15 không khác gì một 'mãnh thú tốc độ internet'.

Mẹo tăng tốc kết nối mạng trên iPhone 15 mà chắc hẳn bạn chưa biết

Theo chia sẻ từ một số chuyên gia, chính nhờ việc iphone 15 sử dụng cổng kết nối USB-C, vì thế thiết bị này có thể kết nối với bộ chuyển đổi USB-C sang Ethernet, mang đến tốc độ tải nhanh vượt trội so với Wi-Fi.

Apple cũng đã xác nhận thông tin này và đưa ra các thông tin về những bộ chuyển đổi USB sang Ethernet tương thích với iphone 15. Cụ thể, khi iphone 15 kết nối với cáp Ethernet sẽ xuất hiện mục Ethernet trong ứng dụng Settings. Người dùng có thể truy cập và điều chỉnh các thông tin liên quan đến UP và các tùy chọn cấu hình khác nhau.

Trên trải nghiệm thực tế, việc kết nối cổng Ethernet với iPhone 15 mang đến tốc độ tải tối đa lên đến 800 Mbps, một con số cực kỳ đáng mơ ước với tốc độ kết nối Wi-Fi thông thường. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý đối với những game thủ, tải những file có dung lượng cao như film 4K, nhạc lossless hay các streamer.

Hiện giá bán của các loại cổng chuyển đổi từ USB-C sang Ethernet được Apple bán với giá 849.000 đồng, mức giá sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào mỗi nhà sản xuất khác nhau. Nếu bạn đang sử dụng một trong những thiết bị iPhone thế hệ cũ dùng kết nối lightning, bạn vẫn có thể sử dụng được cách thức trên với bộ chuyển đổi Lightning sang Ethernet.

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234