Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

IPhone 16 sẽ được kế thừa đặc quyền này của iPhone 15 Pro

Ngày 05-12-2023 Lượt xem: 608

Năm sau, chiếc iPhone 16 sẽ trở thành lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho các iFan vì lý do này.

Thông thường, sau khi Apple giới thiệu các tính năng mới cho iPhone Pro, những tính năng này sẽ được chuyển sang các mẫu iPhone rẻ hơn trong năm sau. Ví dụ gần đây nhất là khu vực Dynamic Island xuất hiện trên iphone 15 sau khi ra mắt trên iPhone 14 Pro. Năm sau, nút Hành động cũng sẽ áp dụng theo cách tương tự.

iPhone 16 sẽ được kế thừa đặc quyền này của iPhone 15 Pro

Nút Hành động trên iphone 15 Pro.

Theo MacRumors, nhiều nguồn tin đã khẳng định, nút Hành động sẽ có trên cả dòng iPhone 16. Và tài liệu ban đầu cho thấy, nút này có thể trở thành một nút điện dung với độ nhạy áp lực, có khả năng đem tới các cách sử dụng linh hoạt hơn.

Vào năm ngoái, nút Hành động đã được giới thiệu trên iPhone 15 Pro và iphone 15 pro max ở cạnh trái. Nút này đã thay thế công tắc tắt tiếng được nhiều người yêu thích nhưng kết hợp chức năng đó với một số tùy chọn khác, bao gồm bật đèn pin, mở camera và với iOS 17.2, nút này có thể giúp người dùng dịch nhanh chóng.

MacRumors cho biết, nút Hành động mới - có tên mã là "Atlas" sẽ "hoạt động tương tự như nút Home Touch ID trên các mẫu iPhone cũ hơn hoặc Force Touch" trên máy Mac. Thêm nữa, nút mới sẽ có cảm biến lực để phát hiện sự thay đổi áp suất cũng như “chức năng chuyển đổi xúc giác”.

iPhone 16 sẽ được kế thừa đặc quyền này của iPhone 15 Pro

iPhone 15 Pro.

Điều thú vị là trang web cho biết, tính năng này sẽ xuất hiện cùng với nút “Chụp” mới - dành cho camera. Điều này có thể khiến thiết kế trở nên chật chội hơn một chút so với trước đây. Báo cáo cho biết, nút Chụp sẽ “có chức năng tương tự như nút Hành động được cải tiến”.

Tuy nhiên, dòng iPhone 16 vẫn còn nhiều tháng nữa mới sản xuất hàng loạt và đây là thông tin tiền sản xuất. Do đó, mọi thứ hiện tại mới chỉ là dự đoán.

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234