Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

IPhone SE 4 sẽ sở hữu một trong những tính năng tốt của iPhone 15 Pro

Ngày 04-12-2023 Lượt xem: 27

iPhone SE 4 sẽ sở hữu một trong những tính năng tốt của iphone 15 Pro

Theo dự đoán của các chuyên gia, rất có thể phiên bản iPhone SE 4 sẽ được trang bị một trong những tính năng tốt của iphone 15 Pro.

Tháng 9 vừa qua, một người theo dõi các thông tin về công nghệ smartphone có tài khoản mạng xã hội "X" @URedditor hay còn gọi là Unknownz21 đã đăng bài về iPhone SE 4, phiên bản tiếp theo của dòng iPhone giá rẻ của Apple. Người mách nước cho biết chiếc điện thoại này sẽ trông giống iPhone 14, phù hợp với dự đoán của nhà phân tích hàng đầu của Apple, Ming-Chi Kuo. Hôm nay, trang MacRumors đã trích dẫn các nguồn tin riêng của mình, qua đó đồng ý rằng iPhone SE 4 sẽ trông giống iPhone 14. Báo cáo hôm nay nói rằng điện thoại này có "mã định danh" là D59 và tên mã nội bộ là Ghost.

iPhone SE 4 sẽ sở hữu một trong những tính năng tốt của iPhone 15 Pro - Ảnh 1.

Nếu tất cả các báo cáo này là đúng , thì iPhone SE 4 mới sẽ có màn hình 6,1 inch thay vì màn hình 4,7 inch của iPhone SE 2 và iPhone SE 3. Phiên bản iPhone SE tương lai cũng sẽ chấm dứt việc sử dụng công nghệ Touch ID, vì kiểu dáng của máy giống như iPhone 14 bao gồm cả tính năng Face ID.

Không giống như iPhone 14 có thiết lập camera kép, iPhone SE 4 được cho là được trang bị một camera phía sau có cảm biến 48MP có tên mã là “Portland”. Trang MacRumors thông tin rằng, tài liệu nội bộ của Apple nêu bật cái được gọi là "thay đổi chính" so với iPhone 14. Các hình ảnh của điện thoại iPhone SE 4 đã được nhìn thấy có phiên bản màu Đen trông giống như tùy chọn màu Đen nửa đêm của iPhone 14. Các vật liệu được sử dụng trên điện thoại đều giống như được sử dụng để chế tạo iPhone 14.

Apple đang bổ sung vào phiên bản iPhone SE tương lai nút Hành động có thể tùy chỉnh vốn được tìm thấy trên các mẫu iphone 15 Pro năm nay. Thay thế công tắc tắt tiếng, Nút hành động cho phép người dùng xác định điện thoại sẽ làm gì khi nhấn giữ lâu nút này. Các tùy chọn đi kèm iPhone SE4 bao gồm bật Đèn pin, ghi Bản ghi nhớ giọng nói, mở Kính lúp, chạy phím tắt, sử dụng tính năng trợ năng... Ngoài ra, phiên bản iPhone giá rẻ chưa ra mắt này còn được trang bị cổng sạc và truyền dữ liệu USB-C thay thế cổng Lightning độc quyền.

iPhone SE 4 sẽ sở hữu một trong những tính năng tốt của iPhone 15 Pro - Ảnh 2.

Việc có Nút hành động trên iPhone SE 4 khiến một số người cho rằng Apple có kế hoạch bổ sung tính năng này cho cả 4 mẫu iPhone 16 vào năm tới. Điều thú vị là nút "Chụp" và chức năng chưa biết của nó dường như sẽ không được tìm thấy trên iPhone SE 4 và sẽ xuất hiện lần đầu trên dòng iPhone 16.

Sẽ rất thú vị khi xem Apple sử dụng con chip nào trên iPhone SE 4 vì A15 Bionic cung cấp năng lượng cho iPhone 14 được tìm thấy bên trong iPhone SE 3. Chip A16 Bionic 4nm hiện được tìm thấy trong iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, iPhone 15 và iphone 15 plus, nên rất có thể chip A17 Pro 3nm dưới vỏ bọc của iPhone SE 4 nhưng có thể được điều chỉnh chút ít để giảm sức mạnh tổng thể. Chip A17 Pro chỉ có sẵn trên hai điện thoại thông minh trên thế giới trong năm nay là iPhone 15 Pro và iPhone 15 ProMax.

Từ trước đến nay chưa bao giờ dung lượng pin của dòng iPhone SE vượt qua con số 3.000 mAh. Một chiếc iPhone màn hình nhỏ, kết hợp với sự tối ưu của iOS thì chắc chắn dung lượng 3.200 mAh sẽ giúp iPhone SE 4 thoải mái sử dụng trong 1 ngày, thậm chí là 2 ngày nếu chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản.

Trang Gadgets Now của Ấn Độ đã dự đoán giá bán iPhone SE 4 sẽ rơi vào khoảng 37.505 INR (khoảng 11.2 triệu đồng).

Còn trang MacRumors cho biết, dựa trên tình trạng hiện tại của iPhone SE 4 trong chu kỳ phát triển, điện thoại có thể sẽ được ra mắt vào năm 2025.

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234