Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

IPhone 15 Pro Max vẫn hoạt động sau khi bị xe ô tô RV cán qua

Ngày 04-12-2023 Lượt xem: 27

iphone 15 pro max vẫn hoạt động sau khi bị xe ô tô RV cán qua

Dường như chất lượng lắp ráp của một chiếc iPhone vẫn khá ấn tượng, đặc biệt là với những phiên bản cao cấp như iphone 15 pro max. Tuy nhiên, dù có tốt đến đâu, ở một số trường hợp, iPhone vẫn có những yếu điểm nhất định, thậm chí là ngay cả một chiếc ốp lưng cứng đến mấy cũng không giúp chúng được an toàn.

  • UAV và USV thống trị cách tác chiến trong xung đột Nga - Ukraine
  • Đến ATM rút tiền, hệ thống báo lỗi nhưng tiền vẫn bị trừ, ngân hàng nói không liên quan, công an vạch trần trò lừa đảo tinh vi
  • Tại sao tên lửa AIM-120 AMRAAM Mỹ đặc biệt nguy hiểm đối với máy bay Nga?

iPhone 15 Pro Max vẫn hoạt động sau khi bị xe ô tô RV cán qua - Ảnh 1.

Mới đây, một người dùng mạng xã hội Reddit có tên là "LillePuus1" đã chia sẻ câu chuyện rằng anh ta đã vô tình tông vào iPhone của mình bằng một chiếc xe RV có thể nặng hàng tấn.

Tiêu đề của bài đăng có nội dung "Vô tình cán qua chiếc 15 Pro Max của tôi bằng một chiếc RV" và bức ảnh mà "LillePuus1" chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội khi tường thuật lại câu chuyện. Màn hình bị nứt toàn bộ gây mất an toàn khi sử dụng và xuất hiện những sọc khổng lồ chạy dọc giữa màn hình. Tuy nhiên, vấn đề là, mặc dù xảy ra tai nạn nhưng chiếc điện thoại vẫn hoạt động bình thường và bài đăng trên Reddit được tạo ra do chiếc iPhone gặp nạn đó của anh ta.

Như thường lệ, một số thành viên của Reddit đã nhanh chóng đùa cợt về tình huống này. Nhiều người đã yêu cầu chủ sở hữu thiết bị cho điện thoại vào gạo, một trò đùa dựa trên gợi ý gây tranh cãi rằng việc đặt một chiếc điện thoại vô tình bị nhúng nước vào thùng gạo sẽ giúp hút chất lỏng bên trong và cứu điện thoại. Một người dùng khác, chắc chắn là một người hâm mộ Android cho biết: “Đây là lần duy nhất trong ký ức gần đây tôi thấy vui khi thấy iphone 15 xuất hiện trong một tình huống dở khóc dở cười như vậy”.

Những người khác chia sẻ câu chuyện của họ về những tai nạn mà họ gặp phải với điện thoại, trong đó có một anh chàng đã để quên iPhone của mình trên đầu ô tô và lái đi. Thiết bị đó hoàn toàn không thể hoạt động sau khi rơi xuống đường.

Chủ sở hữu thiết bị cho biết, bức ảnh chiếc iPhone bị hỏng mà anh chia sẻ thực sự là "một hình ảnh đáng lo ngại". Và mặc dù chiếc iPhone 15 Pro Max của anh bị hỏng màn hình nặng và pin không còn tốt như trước khi xảy ra tai nạn nhưng chiếc điện thoại vẫn hoạt động. Điều đáng mừng là chiếc iPhone bị tai nạn này vẫn còn trong thời gian bảo hành và sẽ được chi trả toàn bộ chi phí sửa chữa thiết bị hoặc thay thế thiết bị mới.

iPhone 15 Pro Max vẫn hoạt động sau khi bị xe ô tô RV cán qua - Ảnh 2.

Vụ tai nạn không mong muốn này như một lời nhắc nhở kịp thời. Nếu sở hữu iPhone 15 chưa đến 60 ngày, bạn vẫn có thể đăng ký AppleCare+. Bạn có thể thực hiện việc này trực tiếp từ iPhone bằng cách nhấn vào Cài đặt. Sẽ có tùy chọn "Thêm bảo hiểm AppleCare +" nếu iPhone của bạn vẫn đủ điều kiện.

Apple Care là từ viết tắt của AppleCare Protection Plan, nó còn có tên gọi ngắn hơn là Care. Đây là gói dịch vụ và hỗ trợ tích hợp của nhà Apple giúp kéo dài thời gian bảo hành cho các thiết bị của hãng. Điều này giúp người dùng có thể giảm thiểu chi phí khi bị hư hỏng về phần mềm hay phần cứng.

Các sản phẩm Apple thông thường đều có thời gian bảo hành nhất định. Để có thể kéo dài thời hạn bảo hành thì bạn nên mua Care để thời hạn bảo hành thiết bị có thể nới dài thêm. Tốt nhất trong lúc sản phẩm chưa hết thời hạn, bạn nên mua nó đề phòng trường hợp bất trắc.

Apple Care được bán dưới dạng một hộp giấy nhỏ, trong đó có chứa mã code để nhập vào thiết bị và gia hạn thời gian bảo hành. Tuỳ vào từng sản phẩm mà thời hạn bảo hành có thể tính như sau:

Máy Mac và màn hình Apple: thời gian bảo hành kéo dài lên thành 3 năm kể từ ngày mua máy.

iPad, iPhone, iPod và Apple TV : thời gian bảo hành kéo dài lên thành 2 năm kể từ ngày mua máy.

Cách Kích hoạt Apple Care Online

Bước 1: Lựa chọn thiết bị mà bạn muốn kích hoạt gói bảo hiểm Apple Care.

Bước 2: Nhấn vào nút Add Coverage.

Bước 3: Nhấn vào Purchase AppleCare và làm theo hướng dẫn trên đó.

Cách mua Apple Care Offline

Dưới đây là mua gói bảo hiểm Care Offline (dạng hộp)

Bước 1: Truy cập vào trang hỗ trợ của Apple: Tại đây

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm hoặc thiết bị bạn muốn kích hoạt.

Bước 3: Nhấn vào nút Add Coverage.

Bước 4: Nhấn nút Register now.

Bước 5: Nhập số Agreement Number vào trong hộp.

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234