Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

IPhone 15 màu hồng “cháy hàng” tại Việt Nam

Ngày 30-11-2023 Lượt xem: 95

Vừa mới ra mắt, siêu phẩm màu hồng của iphone 15 và iphone 15 plus đã khiến nhiều người trầm trồ và lập tức “cháy hàng” chỉ trong thời gian ngắn. Điều này có thể khiến giá bán sản phẩm tăng cao ở “chợ đen”. Nguyên nhân vì sao iphone 15 hồng sánh đôi cùng dải màu Titan trên iphone 15 Pro, trở thành một trong những phiên bản “hot” nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau bạn nhé!

iPhone 15 màu hồng “cháy hàng” tại Việt Nam

Đại diện các hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam chia sẻ rằng, số lượng người dùng quan tâm đến siêu phẩm iPhone 15 tăng đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. “Sau một tuần mở bán, chúng tôi đã giao gần 10.000 chiếc iPhone 15 cho khách hàng. Con số này đã tăng gần gấp đôi so với thế hệ iPhone 14”, đại diện truyền thông một hệ thống di động cho biết.

Bên cạnh đó, siêu phẩm hot nhất mùa thu này - iPhone 15 Pro Max tiếp tục chiếm tỷ lệ mua hàng cao nhất với hơn 60% đơn hàng, iPhone 15 Pro chiếm khoảng 18% đơn hàng, iPhone 15 tiêu chuẩn chiếm khoảng 13% và còn lại là iPhone 15 Plus.

Có thể thấy, phiên bản Pro Max vẫn là phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ chính là số lượng bán ra của bộ đôi iPhone 15 và iPhone 15 Plus đã tăng lên đáng kể so với các thế hệ trước.

Thậm chí, phiên bản màu hồng của iPhone 15 và iPhone 15 Plus còn nhanh chóng rơi vào tình trạng “cháy hàng” ngay khi mở đăng ký đặt trước. Hiện tại, các đại lý đã hết hàng phiên bản màu hồng. Thậm chí, người dùng đặt mua iPhone 15 và iPhone 15 Plus màu hồng sẽ phải đợi đến đầu tháng 11 mới nhận được máy.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus nhanh chóng “bốc hơi” tại các đại lý

Thời gian chờ đợi này gần giống với thời gian chờ giao phiên bản iPhone 15 Pro Max màu titan tự nhiên. Điều này cho thấy sức hút tương đối lớn của iPhone 15 màu hồng đối với khách hàng tại thị trường Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, tại một số nhóm kinh doanh iPhone trên Facebook, bộ đôi iPhone 15 và iPhone 15 Plus màu hồng đang được chào bán với mức giá cao hơn 2 - 4 triệu đồng so với giá niêm yết của Apple.

Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến iPhone 15 Plus màu hồng nhanh chóng trở thành tâm điểm của các tín đồ công nghệ có thể xuất phát từ màu sắc bắt mắt, dễ dàng thu hút được phái nữ. Hơn nữa, sắc hồng pastel cũng đã tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào và lôi cuốn cho chiếc flagship mới ra mắt của iPhone 15.

Đồng thời, nhờ sự kế thừa màu sắc từ phiên bản tiền nhiệm iPhone 13, kết hợp cùng với những thay đổi vô cùng ấn tượng, thì đây có thể là lý do khiến siêu phẩm màu hồng này nhanh chóng “bốc hơi” tại các cửa hàng di động tại Việt Nam.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus màu hồng “gây thương nhớ” bởi tông màu ngọt ngào và nữ tính

Với sự quan tâm từ người dùng hiện nay, dòng sản phẩm iPhone 15 được kỳ vọng sẽ trở thành động lực chính giúp phục hồi và thúc đẩy thị trường di động trong nước trong giai đoạn mua sắm cuối năm.

Hiện nay tại các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam như Viettel Store, iPhone 15 Plus hồng (gồm các mức dung lượng iPhone 15 Plus 128GB, iPhone 15 Plus 256GB, iPhone 15 Plus 512GB) và iPhone 15 tiêu chuẩn màu hồng với các tùy chọn dung lượng tương tự vẫn đang được săn đón vì mức giá hợp lý, mặt lưng kính màu hồng pastel tinh tế, hạn chế bám vân tay, bám bẩn và hàng loạt cải tiến nổi bật như Dynamic Island, chip A16 Bionic, camera 48MP,... Không kém cạnh phiên bản Pro.

Được thành lập từ năm 2009, Viettel Store là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị, công nghệ chính hãng, trong đó có iphone 15 series - flagship mới ra mắt của nhà Apple. Tính đến hiện tại, Viettel Store đã có hơn 300 cửa hàng, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng công nghệ trên khắp cả nước.

Nếu muốn sở hữu một trong những sản phẩm thuộc iPhone 15 Series, đặc biệt phiên bản iPhone 15 màu hồng, bạn hãy truy cập vào trang web https://viettelstore.vn/ hoặc liên hệ với Viettel Store qua thông tin dưới đây:

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234