Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

Đặt mua iPhone 15 Pro Max ngay trên website Apple, người dùng nhận về iPhone nhái chạy Android

Ngày 04-12-2023 Lượt xem: 22

Đặt mua iphone 15 pro max ngay trên website Apple, người dùng nhận về iPhone nhái chạy Android

Điều kỳ lạ là số tracking đơn hàng và các thông tin xác nhận đơn hàng đều trùng khớp với hộp đựng iPhone mà anh chàng này nhận được.

Đặt mua iPhone 15 Pro Max ngay trên website Apple, người dùng nhận về iPhone nhái chạy Android - Ảnh 1.

Một người dùng Reddit vừa chia sẻ câu chuyện kỳ lạ đến khó hiểu của anh ta khi đặt mua một chiếc iPhone mới từ Apple. Thế nhưng khi món hàng đến tay anh ta, thay vì là một chiếc iphone 15 pro max như kỳ vọng, “theEdmard” – nick của người dùng này – cho biết bên trong lại là một chiếc iPhone nhái chạy Android với bộ skin ứng dụng tương tự như iOS 17.

Ed – người hiện đang sống tại Anh – cho biết, khi anh đặt mua chiếc iPhone này trực tiếp thông qua Apple. Tuy nhiên, khi mở hộp đựng ra, ngay lập tức anh nhận thấy điều không bình thường. Chiếc “iPhone” mới này có một tấm bảo vệ màn hình bên trong hộp – điều chưa hề có với hộp đựng iPhone mới. Bản thân chất lượng hiển thị trên màn hình cũng không được như anh kỳ vọng.

Đặt mua iPhone 15 Pro Max ngay trên website Apple, người dùng nhận về iPhone nhái chạy Android - Ảnh 2.

Đặt mua iPhone 15 Pro Max ngay trên website Apple, người dùng nhận về iPhone nhái chạy Android - Ảnh 3.

“Điều tiếp theo tôi nhận ra là khi mở lên, màn hình có vẻ không đúng. Có ánh sáng phát ra từ vùng màu đen, rõ ràng nó không phải là OLED và phía dưới có cả một cái “cằm” dày, điều hoàn toàn không đúng với chiếc điện thoại này.” Ed cho biết. Ngoài ra bài đăng cũng cho biết, quá trình thiết lập ban đầu chiếc điện thoại này “rất tồi tệ.”

Đặt mua iPhone 15 Pro Max ngay trên website Apple, người dùng nhận về iPhone nhái chạy Android - Ảnh 4.

Đặt mua iPhone 15 Pro Max ngay trên website Apple, người dùng nhận về iPhone nhái chạy Android - Ảnh 5.

Tấm bảo vệ màn hình được dán sẵn - điều không hề có với iPhone thật

Đến lúc này anh đã nhận ra vấn đề. Đây không phải là chiếc iphone 15 pro max. Nó là một chiếc Android nhái với vẻ ngoài giống hệt iPhone. Điều kỳ lạ là ở chỗ số tracking trên hộp gửi hàng khớp hoàn toàn với số hiển thị trên website của Apple. Thậm chí Ed còn nhận được email xác nhận đơn hàng từ Apple.

Chiếc iPhone 15 Pro Max nhái này được cài đặt sẵn một số ứng dụng như YouTube, Facebook và TikTok. Chắc chắn các iPhone thật sẽ không cài đặt sẵn những ứng dụng này – ngoại trừ các ứng dụng của riêng Apple. “Hệ điều hành giật và lỗi khủng khiếp, camera chậm và crash nếu bạn muốn sử dụng bất kỳ thành phần giao diện đồ họa nào trên màn hình.”

Đặt mua iPhone 15 Pro Max ngay trên website Apple, người dùng nhận về iPhone nhái chạy Android - Ảnh 6.

"Cằm" dày phía dưới chiếc iPhone nhái

Điều rõ ràng đang xảy ra ở đây là chiếc iPhone 15 Pro Max mà Ed đặt mua đã bị đánh tráo với một chiếc điện thoại nhái ngay trước khi đơn hàng được đặt trước cửa nhà anh ta. Nhiều người bình luận trong bài đăng của Ed cho rằng có thể là nhân viên công ty chuyển phát nhưng Ed cho biết, anh đã nói chuyện với công ty và họ kiên quyết khẳng định rằng đó không phải là họ.

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234