Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

Camera trên iPhone 15 sẽ là 'ngôi sao' Tại lễ giới thiệu

Ngày 07-09-2023 Lượt xem: 504

Camera trên điện thoại iPhone 15 sẽ là 'ngôi sao' Tại lễ giới thiệu

Ống kính tele tiềm vọng của điện thoại Apple iPhone 15 Pro Max and cảm biến xếp chồng trên điện thoại iPhone 15 and 15 Plus Có thể đc Apple coi là cải thiện quan trọng nhất.

Camera trên điện thoại iPhone 15 sẽ là 'ngôi sao' Tại lễ giới thiệu

Ống kính tele tiềm vọng của điện thoại Apple iPhone 15 Pro Max and cảm biến xếp chồng trên điện thoại iPhone 15 and 15 Plus Có thể đc Apple coi là cải thiện quan trọng nhất.

Theo công ty nghiên cứu TrendForce, Apple dự kiến ra mắt loạt iPhone 15 Ở sự kiện ngày 12/9 and camera sẽ là "ngôi sao của chương trình". Hãng sản xuất cũng coi đây là "yếu tố then chốt" để thu hút người tiêu dùng tiềm năng đang sử dụng smartphone Android hoặc những phiên bản Apple iPhone cũ hơn.

Trong đó, iPhone 15 Pro Max có nâng cấp lớn nhất với ống kính tele tiềm vọng giúp tăng năng lực zoom quang của máy móc. Nhà phân tích Ming-chi Kuo của C.ty nghiên cứu TF Securities nói hệ thống Có thể đạt zoom 5x hoặc 6x so với mức 3x của Apple iPhone 14 Pro. Đây cũng Có thể là sự độc đáo giữa phiên bản Pro Max và bản Pro Năm 2015, thay vì hệ thống camera tương tự nhau như những phiên bản trước.

Không chỉ hai bản cao cấp, điện thoại Apple iPhone 15 and 15 Plus cũng sẽ dịp đầu chuyển sang sử dụng cảm ứng công nghệ xếp chồng của Sony. Cải thiện giúp máy thu đc nhiều ánh sáng hơn, nâng cấp dải tương phản động trong Hình ảnh chụp cũng như tăng độ chi tiết.

iphone 15

Ngoài camera, Apple mang thiết kế monitor Dynamic Island lên tất cả các mẫu điện thoại Apple iPhone 15, cùng cổng USB-C nhưng chưa rõ thương hiệu có sử dụng CPU riêng MFi để chứng thực các dòng sản phẩm cáp rea1 như với Lightning hay không.

Hai phiên bản Pro còn có các nâng cao quan trọng khác như khung titan khối lượng nhẹ hơn, công tắc bật, tắt chế độ im lặng thay bằng nút Có thể tùy biến chức năng, CPU A17 Bionic, bổ trợ Wi-Fi 6E.

Sự kiện của Apple sẽ chính thức Khi 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9, giờ Hà Nội) tận nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở Apple Park Ở California. Tựa như các năm gần đây, hầu hết nội dung ra mắt sẽ đc ghi hình trước và chiếu cho khách tham dự sự kiện. Người dùng cũng Có thể xem trực tiếp qua các nền tảng của hãng như trang web bắt đầu lúc truy cập qua Safari, Apple TV.

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234