Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

Cái kết đẹp cho vụ vận chuyển nhầm 60 chiếc iPhone 15 Pro Max 1TB

Ngày 04-12-2023 Lượt xem: 27

Cái kết đẹp cho vụ vận chuyển nhầm 60 chiếc iphone 15 pro max 1TB

Đầu tháng này, truyền thông đã đưa tin về một vụ việc bất thường liên quan đến Apple, đó là gã khổng lồ công nghệ gửi nhầm 60 chiếc iphone 15 pro max 1TB cho một khách hàng, mà thực tế người này chỉ đặt mua 4 chiếc iphone 15 pro max, trong đó có 01 biến thể 1TB.

Cái kết đẹp cho vụ vận chuyển nhầm 60 chiếc iPhone 15 Pro Max 1TB - Ảnh 1.

Apple dường như đã nhầm lẫn, đã gửi 60 điện thoại thông minh iphone 15 pro max 1TB với tổng trị giá 96 nghìn USD, trong khi thực tế giá trị đơn hàng chỉ 3.600 USD, một sai lầm có thể khiến ai đó mất việc. Tuy nhiên, hiện số lượng iPhone bị vận chuyển nhầm đã được trả lại nhà sản xuất.

Một người dùng TikTok có tài khoản là @legends_gio,= đã ghi lại việc trả lại những iPhone 15 Pro Max cho một cửa hàng Apple. Sau khi nhận được lô hàng không chính xác, người này đã rời khỏi thành phố trong vài ngày.

Khi anh trở lại, Apple đã liên hệ qua email, đề nghị anh giữ lại bốn chiếc iPhone trong đơn đặt hàng của mình miễn phí và trả lại số tiền thừa. Đây chính xác là những gì mà người dùng TikTok đã thông tin lại.

Cái kết đẹp cho vụ vận chuyển nhầm 60 chiếc iPhone 15 Pro Max 1TB - Ảnh 2.

Người đàn ông mang số iPhone nhận nhầm đến trả lại cửa hàng

Việc trả lại số iPhone bị vận chuyển nhầm là điều không cần bàn cãi, vì theo nguyên tắc những thứ gì đó không thuộc về bạn, cách làm thông thường là trả lại nó.

Tuy nhiên, trường hợp nhầm lẫn này cũng nổ ra những cuộc tranh luận nảy lửa trong phần bình luận bên dưới bài đăng trên TikTok vụ việc iPhone bị giao nhầm.

  • Người Trung Quốc "đam mê" thanh toán bằng mã QR, vì sao người dân các nước phát triển lại không?

iPhone 15 Pro Max với dung lượng lưu trữ 1TB là model đắt nhất trong dòng iPhone 15. Trong trường hợp này, việc làm đúng sẽ mang lại cho nhận không một mà còn cả bốn chiếc iPhone miễn phí.

Ban đầu, anh ấy đã đặt mua một thiết bị có dung lượng lưu trữ 1TB cho mình và ba thiết bị có dung lượng lưu trữ 256GB cho nhóm làm việc của mình. Giờ đây, tất cả họ đều được nhận iPhone 15 Pro Max 1TB, một kết quả xứng đáng khi làm điều đúng đắn.

Chuyên gia Nga: "Người Trung Quốc từng nói muốn đưa đường sắt cao tốc vào nước ta, sao giờ chỉ còn tiếng gió"?

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234