Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

Bạn đã biết cách sử dụng Live Activities trên iPhone 14 để cập nhật thông tin nhanh hơn chưa?

Ngày 28-11-2022 Lượt xem: 88

Live Activities lần đầu tiên xuất hiện trên iOS 16 cho phép người dùng cập nhật thông tin ngày trên màn hình khóa nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đặc biệt, tính năng này khả dụng với tất cả các phiên bản iphone 14. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng Live Activities trên iphone 14 thì chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây.

Live Activities trên iPhone 14 sử dụng như thế nào?

Hướng dẫn cách sử dụng Live Activities trên iPhone 14

Live Activities là tính năng chính thức được Apple cập nhật trên iOS 16 cho các mẫu iPhone 14. Tuy nhiên, tính năng này lại hạn chế số lượng ứng dụng được hỗ trợ. Sau khi kích hoạt Live Activities trên màn hình khóa, người dùng sẽ thấy có một bảng thông tin được hiển thị. Qua đó, người dùng có thể nhanh chóng cập nhật thông tin mới nhất mà không phải bật iPhone 14 lên.

Cách sử dụng Live Activities trên iPhone 14 không khó. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Vào ứng dụng “Cài đặt” -> chọn vào mục “Face ID & Mật mã” -> tìm đến mục “Hoạt động trực tiếp” rồi gạt công tắc chuyển sang màu xanh.

Cách sử dụng Live Activities trên iPhone 14

Sau khi đã kích hoạt tính năng Live Activities trên màn hình khóa, bạn sẽ thấy sự thay đổi. Một bảng thông tin được hiển thị tương tự hình dưới.

Bảng thông tin hiển thị

iOS 16 đã chính thức có những bản cập nhật mới sửa lỗi và bổ sung thêm tính năng. Tiêu biểu trong đó phải kể đến iOS 16.2 beta 3. Cách sử dụng Live Activities trên iPhone 14 với phiên bản 16.2 cũng không có gì khác biệt. Bạn hãy thử kích hoạt để trải nghiệm sự thay đổi nhé.

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234