Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

Apple mang tin vui cho người dùng iPhone 15

Ngày 04-12-2023 Lượt xem: 29

Apple mang tin vui cho người dùng iphone 15

Apple mới đây đã tiếp tục khắc phục một số lỗi quan trọng trên iphone 15 sau thời gian ra mắt. Sáng ngày 8/11, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 17.1.1 và khuyến cáo người dùng iPhone nên cập nhật ngay lập tức.

Theo thông tin từ Apple, bản cập nhật iOS 17.1.1 cho các dòng iPhone tương ứng cung cấp các bản sửa lỗi bảo mật và cải tiến.

Apple mang tin vui cho người dùng iPhone 15 - Ảnh 1.

Apple mới đây đã tiếp tục khắc phục một số lỗi quan trọng trên iphone 15 sau thời gian ra mắt. (Ảnh: iSP)

Cụ thể, bản cập nhật iOS 17.1.1 đã khắc phục sự cố liên quan đến việc widget Thời tiết trên màn hình khóa không hiển thị chính xác tuyết, sự cố liên quan đến việc sạc không dây trên một số dòng ô tô BMW,...

Trước đó, nhiều người dùng phản ánh các dòng iPhone 15, bao gồm cả Pro/Pro Max, bị vô hiệu hoá cơ chế thanh toán trực tuyến Apple Pay sau khi sạc không dây trên các dòng xe BMW.

Nguyên nhân sau đó được xác định là có liên quan tới chip điều khiển kết nối giao tiếp cận trường (NFC) tích hợp trong thiết bị. Việc chip NFC bị vô hiệu hoá do sạc không dây trên ô tô cũng dẫn tới nhiều tính năng khác của iPhone 15 không thể sử dụng được.

Với những người dùng iPhone 15 gặp hiện tượng nêu trên, việc cập nhật lên iOS mới được cho là sẽ khắc phục lỗi, bao gồm cả hạn chế phát sinh lỗi lẫn giúp các máy đã bị lỗi hoạt động bình thường.

Apple mang tin vui cho người dùng iPhone 15 - Ảnh 2.

Hiện tại, bản cập nhật iOS 17.1.1 đã được phát hành tới tay người dùng iPhone tại Việt Nam. Người dùng có thể tiến hành cập nhật bằng cách mở: Settings > General > Software Update.

Một số người dùng trước đó cũng báo cáo về lỗi Wi-Fi xuất hiện trên iPhone sau khi họ cập nhật lên iOS 17.1 nhưng không rõ nó có được khắc phục trong bản cập nhật mới nhất hay không.

Bên cạnh đó, Apple cũng phát hành bản cập nhật iPadOS 17.1.1 cho iPad, macOS Sonoma 14.1.1 và watchOS 10.1.1 để khắc phục các lỗ hổng bảo mật, đồng thời cải thiện thời lượng pin trên Apple Watch.

Một tin đáng mừng khác là trong phiên bản 17.1 không có bất kỳ lỗ hổng bảo mật nào, nên iOS 17.1.1, Apple không cần sửa chữa những lỗi đó.

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234