Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

Xem trước iPhone 14 series: tổng cộng 4 mẫu, một số phiên bản cắt bỏ khe cắm thẻ SIM

Ngày 04-08-2022 Lượt xem: 103

Thông tin cấu hình về dòng iphone 14 từ trước đến nay đã được mọi người “bốc” ngoài những thông số cốt lõi cần quan tâm, hôm nay AppleHub đã tiết lộ trên nền tảng xã hội rằng phiên bản Mỹ của dòng iPhone 14 sẽ được phát hành mà không cần thiết. Khe cắm thẻ SIM. Điều đó có nghĩa là, phiên bản Mỹ của iPhone 14 sẽ hủy bỏ khe cắm thẻ SIM và sử dụng thẻ eSIM để thay thế.

Thẻ eSIM là để nhúng thẻ SIM truyền thống trực tiếp vào chip thiết bị, thay vì được gắn vào thiết bị như một bộ phận rời riêng biệt, người dùng không cần lắp thẻ SIM vật lý . Bằng cách này, người dùng có thể lựa chọn các gói của nhà mạng linh hoạt hơn, hoặc chuyển đổi nhà mạng bất cứ lúc nào mà không cần phải mở khóa thiết bị hoặc mua thiết bị mới.

Xem trước iPhone 14 series: tổng cộng 4 mẫu, một số phiên bản cắt bỏ khe cắm thẻ SIM

Dòng iPhone hiện hỗ trợ thẻ eSIM trong dòng iPhone 13, nhưng dòng iPhone 13 vẫn giữ lại khe cắm thẻ SIM vật lý và cũng hỗ trợ eSIM Theo nhịp điệu này, việc dòng iPhone 14 hủy bỏ khe cắm thẻ SIM có vẻ hợp lý.

Tuy nhiên, khả năng cao là phiên bản Ngân hàng Quốc gia sẽ không hủy bỏ khe cắm thẻ SIM, xét cho cùng, thẻ eSIM nội địa hiện tại không thể sử dụng trên điện thoại di động mà chỉ có thể sử dụng trên các sản phẩm đeo thông minh.

Do không gian bên trong của đồng hồ thông minh rất nhỏ, nên nó sẽ sử dụng thẻ eSIM cho các cuộc gọi và truy cập Internet, và xem xét yêu cầu thẻ kép của người dùng trong nước, rất bất tiện khi hủy bỏ khe cắm thẻ.

Xem trước iPhone 14 series: tổng cộng 4 mẫu, một số phiên bản cắt bỏ khe cắm thẻ SIM

Ngoài ra, lý do khiến Apple muốn hủy bỏ khe cắm thẻ SIM là để tiết kiệm không gian bên trong không được phong phú, thành thật mà nói thì xung quanh đó là những chiếc điện thoại Android 5G mỏng nhẹ, còn iPhone thì cảm giác nặng nề thực sự không mấy. Hấp dẫn.

Thứ hai là chuẩn bị cho tương lai của điện thoại di động không vỏ. Ví dụ: giắc cắm tai nghe 3,5 mm bị hủy bỏ đã được thay thế bằng tai nghe không dây Bluetooth; việc phát hành và phổ biến phương pháp sạc không dây từ tính, và ngay sau đó (được dự đoán là trong dòng iPhone 15 vào năm 2023) giao diện Lightning được thay thế bằng giao diện Type-C .

Trong tương lai, Apple sẽ không thể tiếp tục thu lợi nhuận với Lightning, không khó để đảm bảo rằng Apple sẽ không giữ tâm lý “chài lưới người thì lưới rách”, trong tương lai, sạc không dây từ tính sẽ là phương thức sạc chính của Apple.

Xem trước iPhone 14 series: tổng cộng 4 mẫu, một số phiên bản cắt bỏ khe cắm thẻ SIM

Trong những năm gần đây, bản nâng cấp "bóp kem đánh răng" của Apple đối với iPhone không có tính năng đột phá, nhưng không thể phủ nhận rằng Apple vẫn là hướng đi của ngành, trong tương lai, các nhà sản xuất Android cũng sẽ theo đà của Apple để tung ra các sản phẩm sạc không dây, mà sẽ tăng tốc Điện thoại di động đã bước vào kỷ nguyên sạc không dây, điều này đã thúc đẩy quá trình "không xốp" của điện thoại di động.

Hiện tại, về thông số chi tiết của dòng iPhone 14, có thể khẳng định rằng mặt trước của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã từ bỏ kiểu dáng của tổ tiên và sử dụng thiết kế khoét lỗ hình dấu chấm than.

Về thông số màn hình, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max lần lượt sử dụng màn hình 6,1 inch và 6,7 inch, đồng thời được trang bị màn hình làm tươi cao thích ứng 120Hz ProMotion.

Dòng iPhone 14 vẫn sử dụng thiết kế hình chữ nhật và hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt Face ID, kích thước màn hình đạt 7 inch, độ phân giải 2778 x 1284, 458PPI, tốc độ làm tươi màn hình 90Hz.

Ở cấu hình chính, thông số ảnh của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sử dụng ống kính 48 megapixel, đồng thời hỗ trợ quay video 8K.

Cấu hình lõi được trang bị chip A16 bionic thế hệ mới nhất; dòng iPhone 14 không được nâng cấp nhiều, vi xử lý vẫn dùng A15 nhưng bộ nhớ được nâng cấp lên dung lượng 6GB LPDDR4X, dung lượng lưu trữ có hai phiên bản 128GB và 256GB, tương tự như iPhone 13 Pro năm ngoái. Tương tự, mô-đun hình ảnh vẫn sử dụng 12 triệu điểm ảnh.

Xem trước iPhone 14 series: tổng cộng 4 mẫu, một số phiên bản cắt bỏ khe cắm thẻ SIM

Khoan hãy nói về thời lượng pin mà ai cũng quan tâm Thời lượng pin của iPhone có một thời gian dài kéo đáy, hiệu suất sạc đến mức khiến người ta phải khóc thét.

Cách đây ít lâu, một blogger đã chia sẻ về dung lượng pin của toàn bộ dòng iPhone 14. Mặc dù thông tin này chưa được xác nhận nhưng số liệu này có vẻ phù hợp với thời lượng pin của iPhone.

Theo báo cáo, iPhone 14 với màn hình 6,1 inch có dung lượng pin là 3279mAh; iPhone 14 Max với màn hình 6,7 inch có dung lượng pin là 4325mAh; iPhone 14 Pro với màn hình 6,1 inch có pin dung lượng 3200mAh; iPhone 14 Pro Max với màn hình 6,7 inch có dung lượng pin là 3200mAh Dung lượng pin là 4323mAh.

Thành thật mà nói, dung lượng pin này không tốt bằng dòng iPhone 13. Là một fan hâm mộ cũ, bạn luôn có thể tìm được một cái cớ để tự an ủi mình, dù gì thì iPhone 14 Pro cũng sử dụng chip A16 bionic và với sự điều chỉnh sâu của iOS 16, thời lượng pin có lẽ sẽ không quá kéo dài.

Xem trước iPhone 14 series: tổng cộng 4 mẫu, một số phiên bản cắt bỏ khe cắm thẻ SIM

Về giá bán, có tin đồn rằng dòng iPhone 14 sẽ tăng giá hơn 100 USD, và iPhone 14 Pro Max có thể trở thành chiếc iPhone đắt nhất trong lịch sử. Giá nguyên liệu điện thoại thông minh toàn cầu tăng là một trong những lý do khiến dòng iPhone 14 đắt hơn bao giờ hết.

Nếu không có gì khác, Apple nên tổ chức một hội nghị mùa thu đúng thời gian vào tháng 9 và mọi người có thể chú ý đến nó cùng nhau.

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234