Chào mừng đến với handheld care centre
Tin tức

Macbook 10 triệu có đáng mua không? Kinh nghiệm chọn mua Macbook dưới 10 triệu

Ngày 06-12-2022 Lượt xem: 163

Ai cũng biết rằng Apple là một thương hiệu cực kỳ có tiếng và các sản phẩm của hãng cũng có chất lượng vô cùng tốt. Trong số các loại laptop trên thị trường, Macbook của Apple cũng được đánh giá vô cùng cao và thuộc top những sản phẩm bán chạy. Bài viết ngày hôm nay Sforum sẽ giải đáp giúp bạn Macbook 10 triệu có đáng mua không cũng như một số kinh nghiệm khi chọn mua Macbook.

Bạn muốn tìm một chiếc Macbook phục vụ cho công việc của mình nhưng tài chính chỉ có 10 triệu. Đừng lo lắng, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp.

Macbook 10 triệu có đáng mua không? Kinh nghiệm chọn mua Macbook dưới 10 triệu

Kinh nghiệm chọn mua Macbook dưới 10 triệu

Để sở hữu được một chiếc Macbook dưới 10 triệu tốt nhất, các bạn nên lưu ý đến một số yếu tố sau khi chọn mua máy.

  • Dịch vụ bảo hành: Vì Macbook giá dưới 10 triệu có thể sẽ gặp một số vấn đề sau quá trình sử dụng nên bạn cần một chính sách bảo hành tốt. Bạn cũng không mất thời gian để tìm nơi sửa Macbook chuyên nghiệp và các linh kiện của Apple có giá cũng hề rẻ.
  • Ngoại hình máy: Kiểm tra xem máy có bị móp hay trầy, xước không? Kiểm tra bản lề và các cổng kết nối có còn sử dụng được không? Đôi khi những chiếc máy bị rơi, va đập sẽ ảnh hưởng tới các linh kiện bên trong.
  • Cấu hình máy: Đây là yếu tố quyết định tới hiệu năng sử dụng của máy. Mặc dù chỉ với giá 10 triệu nhưng bạn cũng nên quan tâm nhiều tới cấu hình máy để có thể sử dụng được mượt mà.
  • Kiểm tra phần cứng: Kiểm tra màn hình, bàn phím, pin, loa. Những phần cứng này sẽ ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng của bạn.
  • Lựa chọn cửa hàng uy tín: Một cửa hàng uy tín sẽ có chính sách bảo hành tốt, tư vấn viên chuyên nghiệp, giá thành hợp lý và chất lượng sản phẩm cao.

Kinh nghiệm chọn mua Macbook dưới 10 triệu

Top 3 mẫu Macbook dưới 10 triệu nên sở hữu

macbook air 11.6 inch 2013

Macbook Air 11.6 inch 2013 được trang bị con chip Intel Core i5 Dual-core 1.4 GHz, card đồ họa Intel HD Graphic 5000. Cùng với đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 128GB, có thể phục vụ những nhu cầu cơ bản của người dùng như xem phim, lướt web, chơi một số dòng game nhẹ.

Macbook Air 11.6 inch 2013

Macbook Air 13 inch 2012

Macbook Air 2012 sở hữu màn hình 13.3 inch cùng độ phân giải lên đến 1440 x 900 pixels, mang tới những trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh và thú vị. Công nghệ Turbo Boost tích hợp cùng với con chip Intel Core i5 1.8Ghz, có thể giúp máy đạt được tốc độ xung nhịp lên tới 2.8Ghz. Nhờ đó máy có thể hoạt động trơn tru và việc xử lý dữ liệu cũng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Macbook Air 13 inch 2012

Apple MacBook Pro 13 inch 512GB 2012 MD101

Macbook Pro 13 inch 2012 mang vẻ ngoài sang trọng với thiết kế siêu mỏng cùng công nghệ cắt gọt tinh xảo, mang tới những đường nét cực kỳ mượt mà và tinh tế. Máy cũng được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 với tốc độ xung nhịp 2.5Ghz, giúp các tác vụ hoạt động được nhanh chóng và trơn tru. Ngoài ra máy còn sở hữu với RAM 4GB và ổ cứng dung lượng lớn 512 GB.

Apple MacBook Pro 13 inch 512GB 2012 MD101

Macbook 10 triệu có đáng mua không?

Nếu tính chất công việc và nhu cầu sử dụng laptop của bạn không quá cao thì những chiếc Macbook 10 triệu là một gợi ý tuyệt vời. Với thiết kế sang trọng, thương hiệu Apple nổi tiếng cùng hiệu năng đủ tốt sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm đáng mong đợi.

Nếu bạn cảm thấy sợ mua phải hàng kém chất lượng thì cũng đừng quá lo lắng. Hãy tham khảo những kinh nghiệm mua hàng cũng như một vài gợi ý mẫu Macbook giá dưới 10 triệu đã được chia sẻ phía trên, điều đó sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Macbook 10 triệu có đáng mua không?

Tạm kết

Như vậy Sforum đã giải đáp giúp bạn Macbook 10 triệu có đáng mua không cũng như một vài kinh nghiệm khi chọn mua Macbook. Hãy là một người mua hàng sáng suốt và sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng nhất

zalo-icon Chat Zalo
Gọi điện: 0911.527.234